Re: [plug-misc] Software Freedom Day at PUP San Juan

Top Page

Author: Drexx Laggui [personal]
To: Philippine Linux Users' Group (PLUG) Catch-All Discussion List
CC: osm-ph
Subject: Re: [plug-misc] Software Freedom Day at PUP San Juan
21Sep2016 (UTC +8)

Isang mabuting araw din para sa iyo, ka-Erwin!

Okay na okay ito, puwede bang mag-share ng experience sa inyo, ukol sa
mga open-source tools na ginagamit namin sa mga trial courts at
arbitration centers dito sa Pilipinas at ibang bansa?

--

Drexx Laggui -- CISA, CISSP, CFE Associate
http://www.laggui.com ( Manila & California )